Wednesday, October 04, 2006

I am...

jolog. Oo, inaamin ko na. Ako ay isang certified jolog fan. And for this, I am pausing for a moment of silence...
...
...
...

Ito ay para sa pagdadalamhati dahil tapos na ang Majika at hindi ko napanood ang last scene kung nasan si Dennis Trillo.

Sige lang! Tawa ka jan! Pakiusap, huwag ka namang maging harsh. I have feelings too, you know. Minsan lang 'tong malalim na kababawan ko kaya't pabayaan mo kong mag-emote. Alalahanin mo, blog ko to at nakikibasa ka lang! I am just honoring my feelings. Maki-honor ka na lang. Pleeeeassse??? :)

*Sigh*

Ba't ganon? Ba't walang GMA7 dito? Baket??? Again...BAKET??? Wala namang silbi para sa akin kahit ni-replay pa nila nung Sabado, Linggo at Lunes. Kainelz!!! Kelangan siguro lumiham sa GMA7 (o lakarin ko na lang kaya at ihulog ang liham sa drop box) para mahabag ang kanilang puso (they're not Kapuso for nothing) at maglabas sila ng DVD o kaya mag-re-run sila sa Disyembre.

Wut if?

Haaaaay...Yun lang. Pasensya na. Walang literary value ang blog entry kong ito. Gusto ko lang maglabas ng aking melancholy. Nalulungkot lang talaga ako. Kelangan ko lang manahimik panandalian at magbigay-pugay.

*Pugay*

That's it. You really can't have it all.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
Past Posts
Decided
That Fungus Line
Abducted
Goodnight And Go
Allow Me To Be Mushy
Bukas Luluhod Ang Mga Stars
You Had Me At...
Editor's Karma
Anti-Social
Why Not?
Archives




Blogger Friends


Design by Carlo Genato

 
Free Counter
Free Counter