Friday, March 23, 2007

So. OK.

So.

Hindi ko alam kung saan kita ika-categorize sa buhay ko. Filled-up na ang slots for happy and gay friends. At kahit gay ka pa, hindi ka pa rin papasa dahil kasing straight ka ng buhok mong makapal! Ubos na rin ang slots for my closet and eskaparate gay friends. Wala ka na ring puwang for straight male friends (I can only have so much straight guy friends - they drive me nuts!). Hindi ko rin makitang 'kuya' material ka (kahit na papasa ka 'atang tito ko sa hitsura mo. Ya!).

So?

Hindi naman kita ma-consider na acquaintance lang. Kasi hindi naman tayo hi-hello friends who pass by each other in the corridors. Maraming gabi at almost madaling araw na rin tayong nag-uusap sa chat at sa fone. At maraming beses na 'ring sinimulan at tinapos ko ang araw na ikaw ang kasama at kausap ko.

So...

Ano na lang ba ang natira kundi ang non-platonic aspect of life? Pero hindi ko maisip na boyfriend-material ka. Dahil una, hindi ka swak sa 'template' ko. At pupusta ako sa Texas Holdem All-In na hindi mo rin ako type. Pero hindi ko rin naman pwedeng ikaila na nakakatuwa at nakakatawa ka. AS IN. Abnormal! Flip enough to shake hands with Cheer Bear and for Bibe to greet you good morneeeeeng!

So, OK.

For now, you're that guy I greet good morning to everyday na nagrereklamo kapag na-miss ko ang isang umaga na hindi ko ginawa with my perky rendition of 'good morneeeeeng'. For now, you're the guy who made me drive to downtown MN for the first time dahil lang inaantok ka. For now, you're the first person who called me brat. For now, ikaw ang taong napikon ko sa chat at the next day, nagtaka tayo pareho kung ba't parang buong umaga tayong 'di nag-usap. For now, you're that person who made me smile after my long hibernation...

OK.

For now you'll be that. And I'm OK. I'm perfectly OK with that. At least, after that crash and burn I had a month ago, you came out of nowhere and made it better. And that's something I can thank you for. And I thank God for.

So, OK. Thank you.

1 Comments:

At 8:45 PM, Blogger Toni said...

awwwww... and he is all that and more :)

 

Post a Comment

<< Home

 
Past Posts
Spreeeeeeeng
Freeway
Si Cesar At Ang Friendster
Another One Of Those
Irish
Friday Na Pala
Two Words
Taxi Text Message
Let God
Choices
Archives




Blogger Friends


Design by Carlo Genato

 
Free Counter
Free Counter