Tuesday, December 18, 2007

Pasko sa US

Unang Pasko ko rito sa Tate. Medyo excited na ako. Lagi akong umuuwi pag Pasko pero ngayong taon, susubukan ko naman na dito mag-Pasko. Hindi ko naman mami-miss ang chibog dahil puro Pinoy food din naman halos ang ihahanda ng mga kamag-anak ni Mark sa bahay nila. Pero iba pa rin.

It's the first time I won't be with my Mom. The first time I won't go to a midnight mass. The first time na hindi ako magte-text brigade during eve and Christmas day.

Wala rin namang mga Christmas songs sa radio. At least hindi ganon kadalas patugtugin pag nasa Pinas.

Wala rin ang friends Christmas exchange gift dinners. Gash! Nami-miss ko na, wala pa man lang.

Kakaiba. Pero it's worth a try. Tradeoff talaga. I get to meet Mark's clan so it'll be a good one. I'm sure.

US Pasko na!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
Past Posts
Katamad
Wrinkles????
I Was No Picnic
Kalokohang Pick-Up Lines
North and South Poles of Love
Ode to Uncle
Oh Nano, Nano...
Sell-Out
Today
Buffalo Wings
Archives




Blogger Friends


Design by Carlo Genato

 
Free Counter
Free Counter