Friday, May 30, 2008

Save The Date!!!

Yup, ngayon lang ako nag-start mag-send ng emails for friends from gradeschool and highschool na invited sa wedding. Grabe! Ibang klase 'tong buwan na 'to! Life changing, stressful and unbelievably fast! Lumipad lang na parang wala lang! Nagca-cram na tuloy ako at kinukulit na ako ng coordinator namin. Plus nagca-cram na rin ng mga kelangan matapos bago umuwi at para makapag-empake na ng mga kahon.

Wow! 17 days to go and I'll be home. We'll be home to get the wedding preps going at para ayusin ang buhay namin. Haaaaay!!! I'm tired and sick (in that order). May sakit talaga ako ngayon kaya work from home ako. Florida weather made me sick pero babalik pa rin kami sa Disney...probably in 8 years! :)

So ayun, para sa mga ngayon lang nakakakuha ng save the dates, wag kayo magtampo kasi ngayon lang talaga ako nagse-send. HAHAHAHA. At marami pa akong kelangan i-send. Whew! Kapagod!!!

But I've never been happier!!! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
Past Posts
Isang Malaking 'Wala Lang'
Freedom
Hala! Wedding Updates!
My Groom
Almost Hitched
Monique, Carolina and Jenny
Lots of Luck for 2008
2008
After 4 Years...
Pasko sa US
Archives




Blogger Friends


Design by Carlo Genato

 
Free Counter
Free Counter