Tuesday, December 27, 2005

Haller Blogspot

I have joined the dark side…May blog na ako!!! Wuhooooooo!!!

Pagkatapos ng dekadang (uber!) panghihimok ng aking mga kakosa at ka-barangay, nakuha na rin nila ang matamis kong OO. ‘Oo, magba-blog na ako!’ At first, I really had hesitations. NO LIKE talaga. Ang sabi ko sa mga nagbe-brainwash sa akin na mag-blog ay 'personal akong tao, tahimik, walang kime at pinapahalagahan ko ang aking private space'. Ngunit, datapwat, subalit, but, napagtanto ko palang…sinungaling din ako! So here ye citizens of the worldwideweb, I give you a gateway to my insane world as captured by my perky neurons. (Yeah right Vitamin Cee, as if the citizens of the www care, carebear!)

Anyway, hiway, skyway…ang entries ko sa baba ay mga sinulat ko nung unang panahon pa. Mga fillers lang yan habang wala pa akong maisip. Seryoso ang mga yan. Galing sa puso hatid ng Kilometrico. Tatanggalin ko rin yan in due time (so wag kang magtaka kung wala na akong entries sa baba pag nabasa mo to. It means, the due time hath come! Hehehe!).

Sabi nga ng mga morbid na bloggers na kilala ko, kapag namatay ka, legacy mo ang blog mo. Hindi ko pa naman balak mamatay soon…coz if there’s anything I learned in 2005, that is the truth that life is fabulous! And yes, I am too fabulous to die.

Kaya ito…blog to death. Haller blogspot! :)

Mood : Masaya. Maligalig ng slight. Nagpupunyagi. Tila may bagong laruan.

1 Comments:

At 6:04 PM, Blogger Toni said...

effort ang blog na itoh.. :)
i look forward to your entries..
"Welcome to the blogging world!"...

 

Post a Comment

<< Home

 
Past Posts
PLASTIK AIRLINE CUP
RESIBO
Archives




Blogger Friends


Design by Carlo Genato

 
Free Counter
Free Counter